Page 8 - Đại học FPT trong tôi - Summer 2021
P. 8

TỪ TRỌNG ĐỨC:




                      HÀNH TRÌNH ĐỊNH VỊ BẢN THÂN


                VÀ CHẠM ĐẾN NGÔI VƯƠNG CÓC VÀNG



               Đối với sinh viên trường F, hai chữ “Cóc Vàng” có lẽ là danh hiệu mà mọi thế hệ sinh viên khi
               đặt chân vào Đại học FPT đều mong muốn một lần chạm đến. Nếu xem thành tích học tập
               xuất sắc là điều kiện cần, thì tham gia hoạt động phong trào sôi nổi mới là điều kiện đủ để
               hội tụ nên một Cóc Vàng chính hiệu. Tại Lễ Tôn vinh Học kỳ Fall năm 2020 vừa qua, cái tên
               duy nhất được xướng lên ở danh hiệu cao quý này chính là Từ Trọng Đức – cậu sinh viên đến
               từ ngành Kỹ thuật phần mềm.


                      ĐẠI HỌC VÀ CÔNG CUỘC             Khuyến Khích cùng giải Ba quốc gia môn Tin
                        ĐỊNH VỊ BẢN THÂN               học trong 2 năm liên tiếp, con đường đến với
                                                       Đại học FPT của Trọng Đức trở nên rộng mở
               Từ Trọng Đức hiện đang là sinh viên năm 2   hơn. Tuy nhiên, Trọng Đức chia sẻ không vì
               - ngành Kỹ thuật phần mềm tại Đại học FPT   vậy mà cậu trở nên tự mãn và ngủ quên trên
               TP. HCM. Nhắc đến Trọng Đức, bạn bè hầu   chiến thắng. Ở những bước chân đầu tiên của
               như ai cũng biết cậu sinh viên này có xuất thân   hành  trình  4  năm  Đại  học  FPT,  Đức  đã  đặt
               cực “xịn”. “Xịn” không phải vì “nhà mặt phố, bố   mục tiêu cho mình là phải tiếp tục phấn đấu để
               làm to” như trong truyền thuyết thường thấy   trở thành một con người mới – trưởng thành
               mà bởi chính suất học bổng “vạn người mê” -   và vững vàng hơn.
               100% tại Đại học FPT.
                                                       Trọng Đức không ngại bật mí rằng giành được
               Ngay từ những năm cấp 3, với lợi thế là học   danh hiệu Cóc Vàng không phải nằm ngoài
               sinh trường chuyên của tỉnh và từng giành giải   kỳ vọng và “tính toán” của Đức. Mỗi học kỳ,




               8                                                                                                                                                                               9
   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13