Sinh viên ĐH FPT truyền tải thông điệp tôn trọng chất riêng: Respect the Difference

Vừa qua, ngày 18/03/2021, các bạn sinh viên lớp MC1401 - ngành Truyền thông Đa phương tiện, đã tổ chức một buổi event sôi động tại sảnh Trống đồng lầu 2, nhằm giới thiệu một thương hiệu “mới toanh” do chính các bạn sáng tạo và xây dựng nên – Two Four (24). Đây là một sản phẩm của các bạn sinh viên ngành MC, nằm trong dự án cho môn học Quản trị thương hiệu (Brand Management).
 
Trong môn học Quản trị thương hiệu (Brand Management), các bạn sinh viên ngành MC được tự tay xây dựng và quảng bá cho một thương hiệu thật sự của chính mình. Trước buổi ra mắt đầy nhộn nhịp ngày 18/03, nhóm sinh viên đã phải dày công chuẩn bị mọi thứ dù là nhỏ nhất, từ khâu thiết kế, sản xuất đến khâu truyền thông, quảng cáo. Để có thể thành công xây dựng và quản lý một thương hiệu hoàn toàn mới, các bạn đã vừa phải áp dụng lý thuyết được học trong chương trình vào thực tế, vừa phải tích cực cập nhật thêm những kỹ năng mềm cần thiết trong toàn bộ quá trình.

 


Với ý tưởng cho ra đời một sản phẩm thời trang mang xu hướng phá cách và độc đáo, nhóm sinh viên đã quyết định lập nên thương hiệu mang tên “TWO FOUR (24)” mang phong cách đầy chất “bụi bặm đường phố”. Mỗi chiếc áo của thương hiệu bao gồm hai phần tách biệt, được nối với nhau bằng dây kéo, giúp người mặc có thể tự do “mix&match” theo sở thích của mình. Đây cũng là sự giải thích cho tên của thương hiệu: Mua 2 (áo) được 4 (áo).
 
Bạn Võ Nguyên Trường – Sinh viên K14 ngành Truyền thông Đa phương tiện, phát biểu trong buổi ra mắt: “Với ý tưởng này tụi mình không chỉ muốn tạo nên một thương hiệu mà còn muốn truyền tải một thông điệp rằng, mỗi người trong chúng ta đều có một cách suy nghĩ, một hướng đi khác nhau, ai cũng có quyền được tôn trọng cái chất riêng của họ: Respect the Difference.”

 


 
Cô Nguyễn Quốc Thụy Phương - giảng viên ngành Truyền thông đa phương tiện, giáo viên hướng dẫn cho các bạn sinh viên, chia sẻ: “Trước tiên là cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện và hỗ trợ cho sinh viên được tiếp cận thực tế. Đối với môn Branding Management, mình thiết kế bài tập nhóm theo hướng cho sinh viên trải nghiệm, có khi mình giao một đề tài thực tế, có khi mình cho sinh viên tự tạo một thương hiệu của mình và xây dựng chiến lược để phát triển thương hiệu đó. Qua 8 tuần từ nghiên cứu, lên ý tưởng và thực hiện một phần kế hoạch xây dựng thương hiệu, mình hy vọng các bạn có những kinh nghiệm ban đầu và thực tế trong lĩnh vực này." 
 
Nói về sự kiện ra mắt thương hiệu TWO FOUR, cô Phương cũng gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong nhóm đã cùng cố gắng trong suốt 2 tháng qua để thực hiện thành công sự kiện và hy vọng các bạn đã có một trải nghiệm khó quên ở kỳ 7 này.

 
 

Tin tức Liên quan